Wednesday, March 4, 2009

for all we are is dust in the wind...

Bữa tiệc nào cũng có lúc tàn
Ngày vui nào rồi cũng phải chia tay...

Câu nói cũ kỹ, ko thể phủ nhận là nó đúng, nhưng tớ vẫn ghét phải nghe điều đó, ghét nghĩ đến chuyện chia tay.

Khi gõ những dòng này, nước mắt tớ đang chảy dài. Màn hình chốc chốc lại nhòe đi. Đêm khuya, nhưng tớ ko ngủ được...

Chỉ là, đôi khi tớ nghĩ đến cái vô hạn và hữu hạn. Cứ mỗi lần nghe Dust in the wind của Kansas, nhất là trong đêm khuya thanh vắng như đêm nay, những suy nghĩ cứ ùa về...

I close my eyes,
Only for a moment, and the moment's gone

All my dreams, pass before my eyes, a curiosity
Dust in the wind, all they are is dust in the wind

Same old song, just a drop of water in an endless sea

All we do, crumbles to the ground, though we refuse to see

Dust in the wind
All we are is dust in the wind


Don't hang on, nothing lasts forever but the earth and sky
It slips away, all your money won't another minute buy

Dust in the wind
All we are is dust in the wind
Everything is dust in the wind...


Có lẽ ai nghe bài này cũng thấy buồn, còn tớ ko khỏi nghĩ đến chuyện chia tay. Nếu như cuộc sống cứ đều đều trôi đi, chả có j đáng nhớ, thì chia tay sẽ ko buồn đâu nhỉ. Nhưng cuộc sống lại đầy những kỷ niệm, để khi nó mãi mãi trở thành hồi ức, ko bao giờ quay lại nữa, ta mới thấy buồn, và muốn khóc.

4 năm trước, chia tay thời áo trắng, cả lớp tớ đã khóc rất nhiều. Nhiều tháng sau ngày nắng tháng 5 ấy, tớ vẫn thấy lại nó trong những giấc mơ, và ko lần nào ko khóc...

Vài năm trước, chia tay 1 người bạn, tớ cũng khóc rất nhiều trước đó, và khá lâu sau mới cân bằng lại cuộc sống của mình, khi nó đã thiếu đi 1 phần rất tươi đẹp...

Chia tay thời sinh viên - ngày đó đã qua rồi hay chưa đến nhỉ? Tớ ko hề biết. Chỉ biết rằng nó đã lấy đi của tớ khá nhiều nước mắt trong những giấc ngủ mệt nhọc. Tớ vẫn có quá nhiều điều phải hối tiếc, những điều tớ đã quá phí phạm thời gian và cuối cùng đã ko làm được...

Và đang đứng trước 1 lần chia tay nữa. Biết là ko thể đảo ngược. Cũng ko biết sẽ vui hay sẽ buồn...

Tớ lại khóc rồi, ko thể viết tiếp được nữa :'(


2 comments:

  1. >:d<

    tôi đang bị ngạt mũi, nên lúc nào cũng cầm giấy ăn theo bên mình này. Bà có cần ko ^^

    ReplyDelete
  2. Dạo này bận nên chẳng thấy bà viết blog j ^^

    ReplyDelete